Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Giải pháp kiến trúc đẹp cho căn hộ chung cư

Các tòa chung cư thường được xây dựng trong các khu đô thị hoặc các khu vực dân sinh có hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ nên đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Hơn nữa chung cư giá thấp phù hợp với khả năng chi trả của phần lớn người tiêu dùng vì thế các tòa nhà này thường được bán và lấp đầy rất nhanh sau khi bàn giao.

Tổng diện tích ở những căn hộ này dao động từ 60 đến 90m2, là không gian lý tưởng nếu được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên, với những thiết kế kiến trúc đã quá lỗi thời thì chúng trở thành bí bách và khó bố trí, sắp đặt vật dụng trong nhà.


Phối cảnh mặt bằng căn hộ chung cư

Những vấn đề còn tồn tại của căn hộ chung cư như đơn điệu, thiếu cá tính, không tiện dụng ngày càng trở nên dễ giải quyết với sự sáng tạo của các kiến trúc sư. Để xử lý các không gian cũ trở nên hấp dẫn, hiện đại và quan trọng là công năng sử dụng linh hoạt, tiện nghi hơn các gia chủ cần có sự tư vấn chuyên môn của các KTS có kinh nghiệm, có thể cải tạo toàn bộ không gian hoặc một phần tùy theo kiến trúc tổng thể của căn hộ. Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Hoàn Mỹ - P.Archi đang là đơn vị nổi bật trên lĩnh vực cải tạo chung cư, với những mẫu thiết kế đẹp và chi phí hợp lý cho tất cả đối tượng khách hàng.

Mẫu mặt bằng nội thất chung cư cho vợ chồng trẻ - có balcon


Mẫu mặt bằng nội thất 3d chung cư cao cấp có 2 phòng ngủ

Giải pháp chung cư của P.Archi kiểm soát tất cả những hạn chế của chung cư nhà bạn. P.Archi sẽ kiểm tra tất cả hệ thống điện nước, hệ thống bố trí phòng của chung cư bạn, xác định những ưu nhược điểm và từ đấy đưa ra giải pháp chung cư tương ứng. Giải pháp chung cư cho bạn có thể xuất phát ngay từ những mẫu chung cư đã triển khai trước đây, hoặc bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một giải pháp chung cư mới với phong cách của riêng bạn. Đội ngũ tư vấn P.Archi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn để bạn có một giải pháp chung cư ưng ý nhất, hoàn hảo nhất, và thiết thực nhất. Bạn đôi khi không phải sửa chữa quá nhiều mà vẫn được một chung cư mới hoàn thiện.

Mẫu mặt bằng chung cư nhiều phòng

Mẫu mặt bằng bố trí nội thất 3d căn hộ chung cư

Công cuộc cải tạo chung cư giúp bạn có cái nhìn cụ thể về lớp áo mới của chung cư sau khi thực hiện các giải pháp chung cư. P.Archi sẽ bố trí lại hệ thống phòng, hệ thống điện, nước, hệ thống lấy sáng để thực hiện cải tạo chung cư. Mặt bằng bố trí mới sẽ là phương án tiện dụng hơn cho nhu cầu công năng của quý khách hàng. Các mẫu thiết kế nội thất mới sẽ giúp bạn xác định được cụ thể cải tạo chung cư là thay đổi đến mức nào.Màu sắc được phối ra sao, đồ đạc như thế nào, các khoảng trống như thế nào... Cải tạo chung cư sẽ thay đổi từ những điều nhỏ nhất đến lớn. Khách hàng sẽ trực tiếp biết được điều gì hợp lý, điều gì không hợp lý với nhu cầu phong cách cũng như khả năng tiền bạc của gia đình mình.


Mẫu bố trí nội thất chung cư nhỏ


Sản phẩm ưu việt được coi là thế mạnh của P.Archi là gói dịch vụ thi công trọn gói “Chìa khoá trao tay”rất thích hợp với các gia đình trẻ độc lập và kinh tế ổn định, khá. Thi công trọn gói của P.Archi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc hơn trong vấn đề cải tạo chung cư. Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về tất cả những vấn đề như chất lượng thi công, tiến độ thi công, thi công xong có giống mẫu thiết kế không....? Việc thi công trọn gói sẽ bao quát cho bạn tất cả, từ lo đội ngũ thi công, giám sát thi công, cũng như công việc lựa chọn vật liệu, lựa chọn đồ trang trí... Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, kỹ năng xây dựng tốt, sẽ đảm bảo chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ cho những mẫu thiết kế. Trong dịch vụ thi công trọn gói của P.Archi, bạn sẽ không phải thường xuyên có mặt ở công trường. Giám sát viên bên chúng tôi sẽ có mặt kiểm tra tất cả mọi quá trình thi công, hướng dẫn đầy đủ đội ngũ thi công để đạt hiệu quả cao nhất. Gói dịch vụ thi công trọn gói Chìa khóa trao taysẽ đem lại cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối. Bạn cùng gia đình chỉ phải đến nghiệm thu và hưởng thụ cuộc sống một cách thoải mái nhất với dịch vụ thi công trọn gói này.

Bên cạnh việc đưa ra những mẫu thiết kế đẹp cho khách hàng tham khảo, công ty còn có dịch vụ rất được ưa chuộng, đấy là dịch vụ tư vấn miễn phí. Khi đón nhận nhu cầu mong muốn thiết kế của khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư của công ty sẵn sàng tư vấn rất nhiệt tình, để giúp khách hàng có một lựa chọn thiết kế tối ưu nhất. Các kiến trúc sư sẽ tư vấn những phương án mặt bằng nội thất hợp lý, chỉ đến khi khách hàng ưng ý, hai bên mới bắt đầu tiến hành ký hợp đồng. Bạn sẽ không phải lo ngại về việc chất lượng thiết kế có vừa ý mình không, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc khi đến với P.Archi. Hài lòng và ưng ý, đó là điều mà P.Archi muốn tạo ấn tượng ở khách hàng của mình.

(Nguồn: www.giaxaydung.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét