Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Ý tưởng tuyệt vời cải tạo chung cư 45m2

Một không gian 45m2 của một căn hộ đã là cảm hứng cho nhà thiết kế nội thất thiết kế ra những mẫu nội thất thanh lịch va tinh tế. Dưới bàn tay của các nhà thiết kế căn phòng chỉ rộng 45m2 đã trở lên đổi khác căn hộ đã được trở lên rộng hơn, đầy đủ tiện nghi và rất đẹp mắt. Tông màu chủ đạo ở đây là màu hồng làm nổi bật không gian của toàn bộ các phòng. Dưới đây là một trong những mẫu nội thất tuyệt đẹp đó. 

Phối cảnh mặt bằng nội thất của căn hộ với 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 WC và 1 phòng khách và phòng ăn. Trong một không gian sống đầy đủ tiện nghi
ý tưởng thiết kế nội thất cho căn hộ 45m2
Phối cảnh nội thất của căn hộ
Phối cảnh cho ta thấy các phòng được xắp xếp hài hòa và tận dụng được không gian của căn hộ chỉ với 45m2

Phòng khách và phòng ăn được kết họp một cách hài hòa và đón được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. Phòng khách với chiếc sofa kê dựa vào tường làm tốn ít diện tích của căn nhà.
ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ 45m2
Thiết kế nội thất phòng khách và phòng ăn

ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ 45m2
Thiết kế nội thất phòng khách phòng ăn
Với tông màu chủ đạo là màu trắng sang trọng và lịch lãm kết hợp với 2 ghế màu hồng làm cho không gian trở nên nổi bật. Và điểm nhấn ở đây chính là chiếc kệ ti vi được sơn màu hồng trên nền trắng làm cho căn phòng trở nên ấm áp và không bị đơn điệu
kệ để sách và cốc chén
Kệ để sách và cốc chén
Trên chiếc kệ ti vi là một tủ để sách và cốc chén rất tiện lợi đòng thời cũng tận dụng được không gian cho chủ nhân của căn hộ.


Góc nhìn phòng ăn và phòng khách
Phòng ăn nhỏ nhắn và ấm cúng với với bộ bàn ăn màu trắng sang trọng kết hợp khăn trải bàn màu ghi làm nổi bật không gian của phòng ăn kết hợp với những lọ hoa nhỏ nhắn và xinh xắn không gian trở nên sinh động.
không gian phòng bếp
Không gian phòng bếp
Không gian phòng bếp nhỏ nhắn xinh xắn. Căn phòng bếp trở nên nổi bật nên với tông màu hồng ấm áp. Một căn phòng bếp hiện đại và được bố trí gọn gằng.
Không gian phòng ngủ
Góc nhìn căn phòng ngủ
Căn phòng ngủ được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên vào phòng. Sự kết hợp khéo léo giữa các đồ nội thất phòng ngủ làm căn phòng trở nên sinh động.

Góc nhìn phòng ngủ
Từ một góc nhìn của phòng ngủ ta có thể nhìn thấy được phòng tắm. Phòng ngủ được bố trí thông với phòng tắm của căn hộ rất tiện lợi cho việc sử dụng
Không gian phòng tắm
Góc nhìn phòng tắm
Phòng tắm thiết kế gọn gằng và đầy sức sống với tấm thảm màu hồng thẫm làm nổi bật căn phòng. Dưới buồn rửa có các tủ để đồ nhỏ tiện lợi. Không gian tuy nhỏ hẹp nhưng được bố trí rất khéo léo căn phòng tắm vẫn tuyệt đẹp.
Mẫu trang trí nội thất cho một căn hộ 45m2 rất sáng tạo phải không quý vị. Chia sẻ cảm xúc cùng P.Archi và chọn cho mình một không gian phù hợp với ngôi nhà của bạn. P.Archi chúc các bạn có một không gian sống thoải mái. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét